ค่าพลังและเผ่า
---
มนุษย์
ทุกอย่างในเผ่านี้จะค่อนข้างสมดุล
โจมตี: 5
ป้องกัน: 5
ความเร็ว: 5
ฉลาด: 5
ฟื้นตัว: 5
ความสามารถพิเศษ: ?
เทวดา
ความสามารถในการฟื้นตัวกับพลังป้องกันสูง พลังโจมตีต่ำ
โจมตี: 1
ป้องกัน: 7
ความเร็ว: 2
ฉลาด: 8
ฟื้นตัว: 7
ความสามารถพิเศษ: ?
ปีศาจ
เหล่าปีศาจที่เกี่ยวกับความมืดอย่างมนุษย์หมาป่าอะไรแบบนั้นจะยัดลงนี่หมด มีพลังโจมตีสูงสุดในเผ่าทั้งหมด พลังในการฟื้นตัวก็สูงเป็นรองเทวดา พลังโจมตีหรือความเร็วจะต่ำขึ้นอยู่กับเผ่าย่อยที่เลือก (ผมจะกำหนดเอง-*-)
โจมตี: 10
ป้องกัน: 5/2
ความเร็ว: 2/5
ฉลาด: 2
ฟื้นตัว: 6
ความสามารถพิเศษ: ?
สัตว์
ความสามารถเผ่านี้จะค่อนข้างต่ำ แต่ว่าพวกโมสึจะไม่ค่อยโจมตีเผ่านี้ และเนื่องจากความฉลาดต่ำสุดจึงไม่สามารถเลือกได้ -*- สามารถเลือกเป็นเผ่าผสมได้ เช่นมนุษย์+ปลา=เงือก
โจมตี: 2
ป้องกัน: 2
ความเร็ว: 2
ฉลาด: 2
ฟื้นตัว: 2
ความสามารถพิเศษ: ?, พวกโมสึจะไม่ค่อยโจมตีเผ่านี้
สัตว์ประหลาด
เผ่านี้ความสามารถและการเป็นไปได้หลากหลายเกินอธิบายได้ ยูนิคอร์น มังกร อะไรอยู่ในนี้หมด เอาเป็นว่าลงเผ่าย่อยมาแล้วผมจะบอกความสามารถเอง มีความสามารถเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาให้เป็นมนุษย์ได้
โจมตี: ?
ป้องกัน: ?
ความเร็ว: ?
ฉลาด: ?
ฟื้นตัว: ?
ความสามารถพิเศษ: ?, เปลี่ยนรูปโฉมให้ดูเหมือนมนุษย์ได้
เอลฟ์
มีความเร็วและความฉลาดสูง สิ่งที่ด้อยก็คือพลังป้องก้น
โจมตี: 2
ป้องกัน: 2
ความเร็ว: 9
ฉลาด: 9
ฟื้นตัว: 3
ความสามารถพิเศษ: ?
หุ่นยนต์
เผ่านี้มีความฉลาดสูง รวมทั้งสามารถพัฒนาตัวเองได้เร็วกว่าเผ่าปกติ แต่ความสามารถเริ่มค่อนข้างจะต่ำ
โจมตี: 3
ป้องกัน: 3
ความเร็ว: 3
ฉลาด: 3
ฟื้นตัว: 3
ความสามารถพิเศษ: ?, เวลาได้ค่าอะไรเพิ่มจะ+1แบบสุ่มอีกเป็นค่าพิเศษ
มนุษย์ต่างดาว
เผ่าที่มีความฉลาดสูงสุด สามารถสร้างItemใหม่ได้ง่ายที่สุด พลังโจมตีจะต่ำ
โจมตี: 1
ป้องกัน: 5
ความเร็ว: 4
ฉลาด: 10
ฟื้นตัว: 5
ความสามารถพิเศษ: ?, มีโอกาสได้กับสร้างItemใหม่สูง
ค่าพลังจะได้เพิ่มเมื่อEventจบลง แน่นอนว่าถ้าฝึกค่าพลังไปเรื่อยๆก็มีโอกาสที่เทวดาจะมีโจมตีเหนือปีศาจเหมือนกัน
ผลการเรียนจะได้ตามความฉลาด คนที่ได้Gradeดีกว่าก็มีโอกาสได้รับโอกาสพิเศษจากโรงเรียนมากกว่าคนที่Gradeต่ำ
โจมตี: มีผลเวลาต่อสู้เท่านั้น
ป้องกัน: มีผลเวลาต่อสู้เท่านั้น
ความเร็ว: เพิ่มโอกาสหลบการโจมตี เพิ่มGradeในวิชาพละ
ฉลาด: เพิ่มค่า MP เพิ่มGradeในวิชาอื่นที่ไม่ใช่วิชาพละ
ฟื้นตัว: ค่าLIFEจะเพิ่มเร็วกว่าปกติ